...เกี่ยวกับบล็อคนี้...

บล็อคสำหรับผู้หลงใหลใน "เนื้อเรื่อง" ของเกม Blade & Soul หากใครสงสัยจุดไหนเป็นพิเศษสามารถหลังไมค์มาได้ ภายใน 1 สัปดาห์จะพยายามเขียนให้ได้มากกว่า 2 บท โดยผลงานนี้จะสิ้นสุดที่ Episode 5 ซึ่งอีกไกลและยาวนานม๊าก ถ้ายังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตาม ติชมยังไงโพสลงในข้อความท้ายของบทนั้นได้เลย จะนำมารับฟังและแก้ไขปรับปรุงให้บทความดียิ่งขึ้น ... By : bazara01 / Wolfram O. Lupus

มกราคม 20, 2557

[Episode 1] ปฐมบท



          ณ กลางทะเลแห่งหนึ่ง เป็นช่วงที่สภาพอากาศกำลังแปรปรวนอย่างหนัก ท้องฟ้านั้นถูกปกคลุมไปด้วยก้อนเมฆสีดำ สายฝนกระหนํ่าตกลงมาอย่างหนักและไม่มีท่าทีว่าจะหยุด กระแสลมที่มากับฟ้าฝนทำให้คลื่นในท้องทะเลนั้นแปรผัน สภาพบรรยากาศแบบนี้ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถคาดเดาได้เวลาเป็นช่วงเช้าหรือยามดึก ในช่วงเวลานั้นเองก็ได้มีชายวัยกลางคนหนึ่งกำลังพายเรืออยู่ในกลางทะเลแห่งนี้ ในช่วงที่เขากำลังพายเรืออยู่นั้นเขาก็หันหน้ามองไปยังหน้าเรือพร้อมกับทำสีหน้าตกใจกับสิ่งที่ตนเห็น

          "เอ๋! นั้นมัน..." ชายวัยกลางคนผู้นี้กล่าวขึ้นมา ภาพที่เขาเห็นข้างหน้าคือเกาะแห่งหนึ่งซึ่งดูเหมือนจะมีหมู่บ้านอยู่ที่ยอดดอย แต่ทว่าหมู่บ้านแห่งนั้นกำลังถูกไฟมอดไหม้ไปทั่วทั้งหมู่บ้าน ชายคนนี้ไม่รอช้าจึงรีบพายเรือให้ไวยิ่งขึ้น

          ในตอนนั้นเองเขาก็ได้เห็นแสงซึ่งสอดส่องลงมาจากท้องฟ้าลงมาจุดๆหนึ่งในท้องทะเลแห่งนี้ ด้วยความสงสัยเขาจึงตัดสินใจรีบพายเรือไปยังจุดๆนั้นก่อน ก่อนที่เขาจะพายไปถึงก็ได้มีร่างไร้สติคนหนึ่งลอยขึ้นมา ชายผู้นี้ได้คว้าร่างไร้สตินี้ขึ้นมายังเรือของตน ทันใดนั้นเขาก็ได้เห็นตราสัญลักษณ์ชุดของคนที่ตนช่วยขึ้นมา เขาเบิกตาอย่างตกใจ

          "น่ะ...นี้มันเครื่องแต่งกายแห่งสำนักโฮงมอน" ตัวเขาเองกำลังสับสนอย่างมากว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสำนักฮองมอน เขาพลิกร่างไร้สตินี้ให้หงายหน้าขึ้นมาและพยายามที่จะปลุกให้ร่างนี้ฟื้นขึ้น

          "เห้ยเจ้าน่ะ ได้ยินที่ข้าพูดไหม?"

          ทำไมหมู่บ้านบนเกาะนั้นถึงกำลังถูกไฟเผาอย่างมอดไหม้? แล้วร่างไร้สติของคนที่ลอยขึ้นมาจากนํ้าคือใคร? และทำไมชายวัยกลางคนคนนี้ถึงจะต้องมาที่นี้และเขาเป็นใครกันแน่?





2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 มกราคม 2557 เวลา 23:35

    สู้ๆครับเล่นเกมนี้แล้วอยากรู้เนื้อเรื่องมากๆ

    ตอบลบ