...เกี่ยวกับบล็อคนี้...

บล็อคสำหรับผู้หลงใหลใน "เนื้อเรื่อง" ของเกม Blade & Soul หากใครสงสัยจุดไหนเป็นพิเศษสามารถหลังไมค์มาได้ ภายใน 1 สัปดาห์จะพยายามเขียนให้ได้มากกว่า 2 บท โดยผลงานนี้จะสิ้นสุดที่ Episode 5 ซึ่งอีกไกลและยาวนานม๊าก ถ้ายังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและติดตาม ติชมยังไงโพสลงในข้อความท้ายของบทนั้นได้เลย จะนำมารับฟังและแก้ไขปรับปรุงให้บทความดียิ่งขึ้น ... By : bazara01 / Wolfram O. Lupus

มกราคม 20, 2557

[Episode 1] บทที่ 1 - จุดเริ่มต้นและการสูญเสีย # 1


--- ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุการณ์ ณ ยอดเขามูลิบ๊องแห่งสำนักโฮงมอน ---
        แสงอาทิตย์สอดส่องเข้ามายังบานหน้าต่างของบ้านหลังหนึ่ง เผยให้เห็นสิ่งของภายในบ้านหลังนี้ซึ่งเป็นบ้านขนาดเล็กมีห้องเล็กๆห้องเดียว มีของจุกจิกทั่วไปจัดไว้อยู่ตามห้องอย่างเช่นตู้เสื้อผ้าขนาดเล็ก โต๊ะถูกวางไว้ข้างผนังห้องและเก้าอี้หนึ่งตัว และเตียงอยู่ในห้อง แต่หารู้ไม่ว่าบนเตียงมีใครบางคนกำลังหลับใหลอยู่ หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาในบ้านหลังนี้ สีหน้าเธอดูเหมือนไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไร เธอมุ่งไปที่หน้าเตียงพร้อมกับสะกิดคนบนเตียงให้ลุกขึ้นตื่น 

       "ตื่นได้แล้วน้องเล็ก อาทิตย์ก็รุ่งสางแล้วยังจะมัวนอนอยู่อีก เร็วๆ รีบๆลุกขึ้นมาได้แล้ว" เธอจ้องสายตมองมาที่คนที่กำลังพึ่งจะตื่น เธอยิ่งมองก็ยิ่งดูเครียดกว่าเดิมเพราะดูเหมือนว่าเจ้าตัวคนนั้นจะไม่มีท่าทีว่าจะลุกเลย เธอจึงกระทืบเท้าของเธออย่างดังรอบนึง พร้อมบ่นงุงิอย่างไม่พอใจ และในที่สุด"เรา" ก็ได้ลุกขึ้นมาจากเตียง ในสภาพที่มีเครื่องแต่งกายชิ้นน้อย

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------




  • คนที่มาปลุกเราไม่ใช่ใครนอกจากศิษย์พี่ของเราซึ่งเป็นศิษย์พี่คน 3 นามว่า จินยอง (Jin-yeong /진영) เธอเป็นกุลสตรีเพียงคนเดียวในสำนักแห่งนี้ พี่คนนี้เป็นคนที่ชอบจุกจิกคนอื่นแถมยังขี้บ่นอีกด้วย แต่ถึงงั้นดูเหมือนเธอจะดูแลทุกคนได้เป็นอย่างดี แถมยังเก่งวิทยายุทธด้านหมัดอีกด้วย


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

       "น้องเล็กคนนี้นี่ยังชอบนอนถอดเสื้อผ้าอยู่อีกหรอเนี้ย ดูไม่ดีเอาซะเล๊ยยย" เธอลากเสียงสูงพร้อมกับแอบยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

       "เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา รีบๆแต่งตัวซะ ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เจ้าคนเดียวที่ตื่นช้านะ" หลังจากจบคำพูด เราก็รีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว จากนั้นจึงค่อยๆ เดินก้าวออกจากบ้านหลังนั้นอย่างช้าๆ ด้วยความที่พึ่งจะตื่นเจอแสงแดดเข้าไปทีนี้แสบตาเหลือเกินถึงกับต้องยกมือขึ้นมาบดบังแสงอาทิตย์ที่สอดส่องเข้าตา

       บรรยากาศโดยรอบนั้นมีลมเย็นพัดผ่านมาตลอด มีนํ้าตกที่ตกลงมาจากก้อนเฆมอย่างไม่ขาดสาย มีสัตว์ต่างๆมากมายในบริเวณนี้ไม่ว่าจะเป็น นก สุนัข และอื่นๆอีกมากมาย ดูเหมือนว่านี้จะเปรียบเสมือนเมืองแห่งสรวงสวรรค์เลยก็ว่าได้ เรามองไปรอบๆ ก่อนที่จะยืนบิดตัวไปมาอย่างขี้เกียจ เสร็จก็ค่อยๆ เดินเข้าไปยังบ้านหลังเล็กข้างๆ เพื่อปลุกศิษย์พี่อีก 2 คน คนที่เราปลุกให้ตื่นขึ้นมา 2 คนในบ้านหลังข้างๆก็ไม่ใช่ใครเช่นกัน ...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------




  • คนแรกก็คือศิษย์พี่คนที่ 4 นามว่า คิลฮง (Gilhong /길홍) เป็นศิษย์พี่ที่ขี้เกียจสุดๆ แถมยังซุ่มซ่ามอีกด้วย แต่ถึงงั้นเขาก็เป็นศิษย์พี่เราหละนะ ทำไงได้ล่ะ...





  • กับอีกคนนึงก็คือศิษย์พี่คนที่ 5 นามว่า ฮงมุนพา (Hongmunpa /홍문파) เป็นคนที่ร่าเริงคิดอะไรก็เป็นแง่บวกเสมอ มักจะติดเล่นเป็นประจำทุกๆสถานการณ์


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

       ทั้ง 4 คนต้องไปทำกิจวัตรประจำวัน ก็คือต้องไปตัดฝืนและไปก่อไฟเพื่อทำนํ้าร้อน หลังจากเสร็จภารกิจก็ต้องไปประชุมตอนเช้ากับท่านอาจารย์ ระหว่างทางก่อนจะไปที่จุดนัดประชุมเรากับจินยองก็ได้เจอกับชายร่างใหญ่โตคนหนึ่งเหมือนกำลังยืนรอเราอยู่แล้วที่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่ง
       
      "หืม! ใกล้จะได้เวลาประชุมตอนเช้ากันแล้ว แต่เหมือนเจ้ามูซองจะไปที่หน้าผานั้นอีกแล้ว ถ้าไงข้าวานพวกเจ้าไปเรียกให้เขารีบมาประชุมโดยด่วน" ชายร่างยักษ์กล่าวกับเราพร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจ ... เกรงว่าจะไม่รู้จักพี่ใหญ่สุดครึมคนนี้ จะขอแนะนำตัวก่อนละกัน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


  • ศิษย์พี่ใหญ่สุดแห่งสำนักโฮงมอน นามว่า ยังมุก (Youngmuk / 영묵) เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดจาอะไรมาก ค่อนข้างจริงจังในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพิเศษ เวลามีเรื่องทะเลาะอะไรกันในสำนักพี่คนนี้ก็จะเข้ามาหยุดได้สำเร็จและรวดเร็วเสมอ


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


       ไม่รอช้าหลังจากสิ้นสุดคำพูดของศิษย์พี่ใหญ่ทั้งเราและศิษย์พี่จินยองก็ได้ใช้วิชาตัวเบารีบวิ่งไปยังหน้าผา ระหว่างที่กำลังเดินขึ้นหน้าผา บนปลายหน้าผาก็มีชายคนหนึ่งยืนอยู่บนนั้น และเขากำลังปล่อยนกสีดำบินขึ้นท้องฟ้าหายลับเข้าไปยังก้อนเมฆสีดำ 

       "ดูเหมือนว่าเมฆดำกำลังจะมาถึงแล้วสินะ..." เขากล่าวขึ้นพร้อมกับเอามือไขว้หลังและแสะยิ้มเล็กน้อย 

       "ศิษย์พี่มูซอง!... นี้! ศิษย์พี่มูซอง!" ศิษย์พี่หญิงของเราวิ่งเข้าหามูซองอย่างรวดเร็วพร้อมหยุดตรงหน้า  "ศิษย์พี่ขึ้นมาทำอะไรบนนี้หรอ? ทุกๆคนกำลังรอพี่อยู่คนเดียวนะ" เธอทำสีหน้าไม่พอใจเล็กน้อย ที่ศิษย์พี่ของเขานั้นกำลังจะไปประชุมสาย

       "ฮ่ะฮ่ะ ข้ากำลังจะไปอยู่พอดีเลย" เขาตอบกลับอย่างไม่มีอะไรก่อนจะหันหน้ามามองที่เรา "โว้วว วันนี้มันวันอะไรกันทำไมน้องเล็กสุดถึงได้ตื่นเช้าได้ล่ะเนี่ย" เขาถามอย่างแปลกใจ 

       "จริงๆ น้องเล็กก็ไม่ได้ตื่นเองหรอก ต้องให้ฉันปลุกนี้หละถึงจะตื่นเช้า" เธอพูดกับมูซองก่อนที่จะหงายหน้ามองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยความสงสัยที่เห็นอะไรแว๊บๆ บนท้องฟ้า

       "เอ๊ะ! นั่นอะไรน่ะ?" เธอพูดและชี้นิ้วขึ้นไปบนท้องฟ้าระหว่างตัวเรากับมูซอง เธอเกาหัวตัวเองก่อนจะพูดต่อว่า "เหมือนฉันจะตามัวนิดหน่อย แต่ฉันว่าฉันเห็นผู้หญิงใส่เสื้อผ้ายาวๆ สีขาวกำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า..." มูซองมองหน้าจินยองอย่างตลก 

       "ฮ่ะฮ่ะ ดูเหมือนเธอจะเป็นคนที่นอนไม่พอเสียเองนะเนี้ย" แต่หารู้ไม่ ดูเหมือนจะมีหญิงในร่างชุดขาวกำลังลอยอยู่บนฟ้าพร้อมกับจ้องมองมายังกลุ่มของเราทั้ง 3 คนอยู่จริงๆ เพียงแต่เราไม่สามารถมองเห็นเธอได้....

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------


  • ศิษย์พี่รองจากยังมุก นามว่า มูซอง (Musung /무성아) เอาจริงก็ไม่ค่อยจะรู้จักกับเขาแน่นอนสักเท่าไร แต่เหมือนว่าจะอยู่สำนักแห่งนี้มายาวนานพอควร มักจะผุบๆโผล่ๆมาแปลก และชอบทำอะไรที่คนอื่นมักคาดไม่ถึงเสมอ...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

       หลังเสร็จสิ้นบทสนทนาทั้ง 3 คนก็ไม่รอช้าจึงรีบวิ่งไปพบปะกับอาจารย์ของตน โดยเป็นสถานที่ตรงของจุดศูนย์กลางของเกาะแห่งสำนักโฮงมอน หลังจากที่ลูกศิษย์ทุกคนมารวมตัวกันพร้อมทั้ง 6 คนแล้ว (รวมตัวเรา)
       
       "หืมม ดูเหมือนว่าพวกเจ้ามารวมตัวกันครบแล้วสินะ? ลูกศิษย์คนเล็กสุดก็มาด้วย ดีเลย... ที่ข้าเรียกพวกเจ้ามาเนี้ยก็เพื่อจะบอกอะไรกับพวกเจ้าบางอย่าง..." 

       "สำนักของเราโฮงมอนในตอนนี้ยังคงมีสมาชิกในสำนักน้อยเหมือนเดิมแต่พวกเราก็อยู่ด้วยกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ในตอนนี้สำนักของเราก็ได้ไปอยู่ในรายชื่อสำนักดีเด่น นั้นก็ต้องขอบคุณวิทยายุทธลับแห่งสำนักโฮงมอนและศิษย์ที่รักทุกคนที่ทำให้สำนักของเราแตกต่างและเด่นกว่าสำนักอื่นๆ" 

       "ข้ารู้ว่าพวกเจ้าต้องการที่จะบรรลุวิทยายุทธลับแห่งโฮงมอน แต่การที่มีพลังอันยิ่งใหญ่นั้นก็ต้องมีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ตามมาด้วยเช่นกัน..." 

       "การช่วยเหลือผู้อื่น, ช่วยเหลือผู้ที่อ่อนแอกว่า, การรู้จักความยุติธรรม และการฝึกฝนตนให้เป็นผู้ผดุงความเป็นธรรม ทำตามสิ่งที่ข้าบอกเหล่านี้และพวกเจ้าก็จะสามารถเรียนรู้วิทยายุทธลับแห่งสำนักโฮงมอนได้ด้วยตนเอง" 

       "ดังนั้นพวกเจ้าไม่ต้องรีบร้อน จงใจเย็นๆ และทำตามในสิ่งที่ข้าสอนพวกเจ้าไว้ หวังว่าพวกเจ้าจะเข้าใจทุกคน อีกอย่างนึง ลูกศิษย์เล็กสุดตามข้ามาทางนี้..." หลังจากอาจารย์กล่าวจบ คนอื่นๆ ก็แยกย้ายไปทำในสิ่งที่ตนต้องทำกันตามกิจวัตร

       เรานั้นเดินขึ้นบันไดหินตามอาจารย์ขึ้นไปยังที่พักของอาจารย์ ซึ่งขนาดที่นี้ใหญ่กว่าห้องนอนเราประเภทเท่าตัว เราเดินเข้าไปในห้องอย่างระมัดระวัง ภายในห้องมีโบราณวัตถุมากมายอย่างเช่นไหและดาบที่บางเล่มฝุนเกาะทำให้รู้ได้เลยว่าของพวกนี้ไม่ต้องใช้งานมานาน

      "เจ้าน่ะ ไปหยิบหนังสือวิทยายุทธลับแห่งโฮงมอนมาจากตู้นั้นสิ" ตัวเราก็เดินไปตู้นั้นพร้อมกับค้นหาชื่อหนังสือตามที่ท่านอาจารย์ได้บอกไว้ พร้อมกับเปิดดูข้างในของหนังสือเล่มนั้น ข้างในมีรายละเอียดวิชาต่างๆมากมายซึ่งบางวิชานั้นกระบวนท่าดูวุ่นวายและยากลำบากยิ่งนัก เราเดินไปหาอาจารย์พร้อมกับอ่าน "เอาละนะ ดูเหมือนเจ้าก็รู้แล้วสินะว่ามีอะไรอยู่ข้างในหนังสือเล่มนี้ เจ้าจะได้เรียนรู้ท่าวิทยายุทธของสำนักโฮงมอนของเรา ในบางวิชาเจ้าอาจจะสาารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ซึ่งพอถึงเวลานั้น(เวลาที่ตัวละครเราเวลอัพ)จงมั่นและตั้งใจศึกษาวิชาจากเล่มนี้ให้เสมอ"

       "ข้าก็อยากจะสอนเจ้าด้วยตัวข้าเองหละนะ แต่ดูเหมือนว่าข้าจะชราเกินไปหละ... เจ้าจงไปบอกศิษย์พี่ของเจ้า ยังมุก ที่สนามประลอง เขาคงจะรู้ว่าควรจะทำยังไงกับเจ้าบ้าง..."

       เพื่อให้เสียเวลาเราใช้วิชาวิ่งตัวเบารีบวิ่งไปหาศิษย์ยังมุกที่สนามประลอง ดูเหมือนเขาจะรอเราอยู่ที่กลางสนามประลองอยู่แล้ว

       "ในที่สุดเจ้าก็มาจนได้ ไหนอาจารย์บอกอะไรกับเจ้าบ้าง" เขาถามอย่างสงสัย ตัวเราจึงยื่นหนังสือเล่มนึงให้เขาดู เมื่อเขารับหนังสือเขาตกใจเล็กน้อยก่อนจะกล่าวขึ้นมาว่า "เดียวนะ! หนังสือเล่มนี้มัน...! นี้ท่านอาจารย์มอบให้กับเจ้าอย่างงั้นหรือ?" เราพยักหน้าอย่างมั่นใจ

       "หืมม เข้าใจหละ ดูเหมือนอาจารย์จะรับเจ้าเป็นลูกศิษย์เข้าสำนักอย่างเป็นทางการแล้ว ข้าขอแสดงความยินดีกับเจ้าด้วย ต่อจากนี้ข้าจะเป็นคนสอนศิลปะการต่อสู้แบบนี้ให้เจ้าเอง มันจะไม่ง่ายอย่างที่เจ้าคาดคิดหรอกนะ เพราะฉะนั้นจะเตรียมใจไว้ซะ... จงรับอาวุธเหล่านี้ไป" ตัวเราก็ได้รับอาวุธ(ตามอาชีพของผู้เล่น)มา เราจึงสวมใส่ของให้กลายเป็นอาวุธหลักของเรา และเรียนรู้ท่าโจมตีพื้นฐานด้วยตนเอง หลังจากสวมใส่อาวุธ

       "เพื่อไม่ให้รอช้า... ตามข้ามา" ยังมุกกล่าวพร้อมวิ่งไปยังสนามประลองลานกว้างที่อยู่ข้างหน้า และก็ได้อัญเชิญหุ่นไม้ขึ้นมา ศิษย์พี่ยังมุกก็ได้สอนเราใช้วิทยายุทธท่าพื้นฐานต่างๆ ตามหนังสือที่อาจารย์ได้ให้มา หลังจากกำจัดหุ่นไม้ตัวสุดท้ายได้สำเร็จ ยังมุกก็แสดงความยินดีกับเราโดยการตบมือให้พร้อมกล่าวว่า "เจ้าทำได้ดีมาก ดูเหมือนมันจะไม่ยากสำหรับเจ้าเลย และการสอนเจ้าในวันนี้สำหรับข้าแล้วก็จบลงเพียงแต่นี้ แต่การทดสอบยังไม่จบเพียงเท่านี้"

       "อย่าประหม่าตนให้มาก การทดสอบครั้งสุดท้ายนี้จะต้องไปฝึกฝนในถํ้า ซึ่งข้าจะนำพาเจ้าไปที่ทางเข้าปากถํ้า และหลังจากนั้นเจ้าก็ต้องเข้าไปด้วยตัวเอง เข้าใจที่ข้าพูดใช่ไหม... ถ้างั้นตามข้ามา" ทั้ง 2 ใช้วิชาตัวเบาวิ่งไปอย่างรวดเร็วซึ่งวิ่งออกจากนอกสำนักนี้ไปไม่ไกลมาก ก็ไปเจอหน้าปากทางเข้าถํ้าแห่งหนึ่ง ตัวเรามุ่งหน้าเข้าไปถํ้าอย่างรวดเร็วโดยไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด

       หลังจากเข้ามาภายในถํ้า ตัวถํ้าข้างในเป็นลานกว้างแต่ก็ไม่ใหญ่มากนักภายในถํ้าถูกความมืดปกคลุมไปทั่ว มีกองไฟก่อไว้แถวๆ ริบห้องอยู่มุมนึง นอกจากนี้ยังมีฝูงค้างคาวเกาะอยู่ตามโขดหินภายในถํ้าเป็นจำนวนมาก แถวๆกองไฟเหมือนจะมีคู่ต่อสู้อย่างหุ่นไม้รอเราอยู่แล้วจำนวน 5 ตัว

       "นี้คงเป็นการทดสอบสินะ กับแค่กำจัดหุ่นไม้..." ตัวเราพูดขึ้นมาอย่างมั่นใจว่าเรานั้นสามารถกำจัดเจ้าหุ่นไม้นั้นได้ภายในพริบตา ไม่ช้าตัวเราก็พุ่งเข้าไปหาหุ่นไม้ทีละตัว พร้อมกำจัดมันอย่างรวดเร็ว ...    

       "แฮ่ก! แฮ่ก!" ตัวเรานั้นถอนหายใจออกมาอย่างรู้สึกเหน็ดเหนื่อย "แค่เนี้ย! ถามจริง? นึกว่าจะมีอะไรให้ท้าทายมากกว่านี้เสียอีก" หลังจากตัวเราพูดประโยคนี้จบ ทันใดนั้นก็มีร่างของใครสักคนกระโดดลงมาจากข้างบน เขาแต่งชุดคล้ายกับนินจาและยังเป็นผู้ชายผมยาวอีกด้วย จิตสังหารของเราบอกให้เราได้รู้เลยว่าเขามาเพื่อที่จะทำร้ายเรา แต่!!! ไม่ทันทีตัวเราจะกระโดดถอยหลังออกมา นินจาคนนั้นก็พุ่งเข้ามาหาเราพร้อมกับขัดขาให้เราล้มก่อนที่จะมีเสียงเหมือนกระดูกถูกหัก "... อ๊ากกกกกกก" แขนของเราถูกนินจาตนนั้นบิดจนหัก ด้วยความเจ็บปวดอย่างมากถึงกับทำให้ตัวเราร้องออกมาอย่างเจ็บปวดและรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะตาย นินจาปล่อยเราและลุกขึ้น พร้อมกับดึงชุดนินจาของตนออก... 

       "ศะ...ศิษย์พี่มูซอง!" เรามองหน้ามูซองอย่างประหลาดใจ "ฮ่ะๆ ... เจ้าคงจะเจ็บปวดไม่น้อยเลยสินะ ศิษย์น้อง ตอนนี้เจ้าดูเหมือนสภาพคนที่ไม่สามารถต่อสู้ได้ เจ้าจะต้องนั่งสมาธิเพื่อฟื้นฟูพลังปราญของเจ้าพวกรักษาร่างกายของตัวเจ้าเอง" ไม่ช้าตัวเราก็นั่งสมาธิเป็นระยะเวลานึง จนถึงเวลานั้นตัวเราก็รู้สึกได้ว่าเหมือนทุกส่วนของร่างกายเราได้รับการฟื้นฟูให้หายเป็นปกติ จึงกระโดดขึ้นด้วยความรู้สึกดี!!! 

       "เจ้าทำให้ข้าแปลกใจมากนัก ศิษย์น้องข้า สิ่งที่ข้าทำกับเจ้าไปมันก็เป็นเพียงแค่หนึ่งการทดสอบและข้าก็อยากรู้ด้วยว่าเจ้ามีฝีมือมากเพียงใด แต่เจ้าสามารถฟื้นฟูร่างกายตัวเองได้เร็วกว่าที่คิด ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ดีกับการเป็นศิษย์หน้าใหม่แห่งสำนักโฮงมอน" หลังจากนั้นเขาก็สอนเรามากมาย ไม่ว่าจะทั้ง การกินอาหารในสถานะไม่ต่อสู้เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิต และการซ่อมแซมอาวุธโดยการใช้กองไฟและค้อนซ่อมอาวุธ หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกสอนทั้งหมด มูซองก็กล่าวขึ้นมาว่า

       "เจ้าดูเหมือนนักรบมากยิ่งขึ้นหละ จงจำไว้เสมอว่าอาวุธของเจ้าต้องได้รับการรักษาเสมอ... จบหลักสูตรวันนี้เพียงเท่านี้ ข้าจะกลับไปยังสำนักก่อนละ ไว้เจอกันในภายหลัง" หลังจากจบบทพูดนี้มูซองก็พุ่งกลับสำนักไปอย่างรวดเร็ว ตัวเราก็วิ่งตามเขาออกไป หลังจากเราออกมาจากถํ้าภายนอกกลับถูกเมฆดำถูกปกคลุมเต็มไปทั่วท้องฟ้า ไม่มีแสงอาทิตย์ลอดลงได้แม้แต่นิดเดียว ข้างหน้าเราศิษย์พี่ของเราทั้ง มูซองและฮุงมุนพาต่างกำลังต่อสู้อยู่กับสิ่งชั่วร้ายอย่างนึงซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับผู้หญิง .... นี้มันเกิดอะไรขึ้น!?

3 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ว สนุกดีครับมีขนลุกด้วยตอน ที่จินยองบอกว่า"เห็นผู้หญิงใส่เสื้อผ้ายาวๆ สีขาวกำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า..." อ่านแล้วอยากสร้างตัวใหม่เล่นตั้งแต่เริ่มกันที่เดียว ^ ^

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากค่า อ่านเพลินเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2565 เวลา 05:22

    Make Money by creating free online casino games
    Play Free Online 바카라 casino games and earn rewards for the right games at your หาเงินออนไลน์ fingertips. Play responsibly! The 샌즈카지노 best free casinos offer great bonuses. No spammy

    ตอบลบ